Giao hàng & vận chuyển

Định nghĩa và Phạm vi áp dụng

– Định nghĩa “Bán kính” được hiểu là khoảng cách từ kho của công ty đến địa điểm giao hàng.

– Phạm vi áp dụng: Tất cả các khách hàng mua sản phẩm GREEN BEAUTY

Nội dung quy định

A. Dịch vụ giao nhận miễn phí

Giá trị đơn hàngKhoảng cách miễn phí Thời gian giao hàng 
Từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồngBán kính đến 10kmTrong vòng 24h
Bán kính từ 10km đến 20kmTối đa 48h (2 ngày)
Từ > 2 triệu đồng đến 100 triệu đồngBán kính đến 20kmTrong vòng 24h
Bán kính từ 20km đến 30kmTối đa 72h (3 ngày)

B. Phí vận chuyển phát sinh

– Khi khoảng cách giao hàng vượt quá số km miễn phí:

  • Từ 30km – 200 km: phí vận chuyển sẽ được tính với đơn giá – 5000đ/1km phát sinh (Không phân biệt phương tiện vận chuyển).
  • Từ 200km trở lên: sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng.

– Khách hàng thanh toán phí vận chuyển phát sinh (nếu có) ngay tại kho của công ty hoặc qua chuyển khoản. Phí vận chuyển phát sinh sẽ được thể hiện rõ trong Phiếu biên nhận.

C. Thời gian phục vụ giao hàng

– Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 9h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần.

– Các đơn hàng mua sau 19h00 sẽ được tính thời gian phục vụ như các đơn mua hàng của ngày hôm sau hoặc được phục vụ nhanh hơn tùy theo tình hình của đội giao nhận tại thời điểm đặt hàng.

– Các đơn hàng ngoài chính sách vận chuyển miễn phí sẽ được thực hiện theo thời gian thống nhất với khách hàng tùy thuộc giá trị đơn hàng và khoảng cách giao hàng.

– Trong một số trường hợp khách quan công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty để được trợ giúp.

D. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển do GREEN BEAUTY hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của công ty đến quí khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận dịch vụ khách hàng.

– Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, công ty sẽ không chịu trách nhiệm với những hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… phát sinh sau thời điểm quí khách ký nhận hàng.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Vui lòng liên hệ qua hotline: 0947.106.996 để biết thêm thông tin chi tiết.