[24h] Doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng: Cảm hứng tạo ra Green Beauty Cafe

Tiếp nối thành công của sản phẩm nước ép cần tây GREEN BEAUTY, Vinapharma – Group tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm GREEN BEAUTY vị cafe mới nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho người tiêu dùng.

Từng là một người trẻ bỏ qua những lời can ngăn đến từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp để từ bỏ nghề bác sĩ đi theo đuổi đam mê kinh doanh và khởi đầu từ những mầm xanh từ rau trái, từ thiên nhiên. Cũng như những Startup khác, đặc biệt là Startup nông nghiệp, doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng gặp không ít khó khăn, trở ngại, và nhiều lần thất bại ở giai đoạn mới bắt đầu. Có lúc bà đã phải bán đi căn nhà duy nhất của gia đình tại Hà Nội để tiếp tục bám trụ với nghề.

Luôn tin tưởng rằng “thành công chỉ đến khi chúng ta cố gắng hết sức và không ngừng hoàn thiện bản thân mình”, suốt những năm qua, bà Hằng đã không ngừng nỗ lực tìm tòi, trau dồi kiến thức từ những người đi trước. Và rồi bà đã dần tìm được lối đi riêng cho mình. Từ đó nhân rộng và phát triển thành công dự án nông nghiệp công nghệ cao tại Công ty cổ phần Nông Trại Hữu Cơ Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng - Phó Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Vinapharma - Group
Hình ảnh: Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng – Phó Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Vinapharma – Group

Nhìn thấy những người nông dân phải rất vất vả tìm kiếm đầu ra cho nông sản sau thu hoạch, hằng năm đều phải đối mặt với “điệp khúc” được giá thì mất mùa, mà được mùa thì mất giá. Cụ thể những năm qua giá cafe thô hằng năm sẽ dao động từ 15.000 – 18.000 đồng/kg, năm nay mặc dù thuận lợi được mùa nhưng giá cafe thô chỉ ở mức 7.200 đồng/kg, chưa kể đến tiền chi phí để hái 1kg cafe đã lên đến 2.500 đồng.

Hình ảnh: Thực hiện đẩy mạnh chế biến sâu nâng cao giá trị sản phẩm cafe Việt
Hình ảnh: Thực hiện đẩy mạnh chế biến sâu nâng cao giá trị sản phẩm cafe Việt

Nhận thấy những khó khăn đó, bà Nguyễn Thị Hằng đã tiến hành xây dựng mô hình chế biến sâu nông sản để tạo ra những sản phẩm chất lượng có giá trị kinh tế cao. Đây được xem như một mô hình mẫu thúc đẩy việc gắn kết, kết nối giữa các đơn vị sản xuất nuôi trồng và các doanh nghiệp chế biến. Nhờ vậy các sản phẩm của của công ty đều được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và các chuyên gia đánh giá cao. Trong đó tiêu biểu phải kể đến thành công của sản phẩm nước ép cần tây GREEN BEAUTY với nhiều chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng cao xuất khẩu sang các thị trường khó tính.

cần tây cafe

Kế thừa sự thành công của sản phẩm nước ép cần tây GREEN BEAUTY, Vinapharma – Group tiếp tục nghiên cứu, nâng cấp và cho ra mắt dòng sản phẩm mới nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho người tiêu dùng.

Hương vị đầu tiên được lựa chọn để tung ra thị trường sau vị nguyên bản chính là cần tây kết hợp với cafe. Đây là sản phẩm mang tính chiến lược vừa tạo nên sự mới lạ thu hút với khách hàng, cũng là giải pháp giúp nâng tầm giá trị các sản phẩm nông sản cần tây và cafe của Việt Nam.

Sản phẩm GREEN BEAUTY vị cà phê được nghiên cứu và phát triển thành công
Hình ảnh: Sản phẩm GREEN BEAUTY vị cà phê được nghiên cứu và phát triển thành công

Để lên được một sản phẩm GREEN BEAUTY vị cà phê hoàn thiện, cần tuyển chọn kỹ lưỡng từ những cây cần tây to khỏe, tươi xanh, giàu dinh dưỡng tại nông trại của Công ty cổ phần Nông trại hữu cơ Việt Nam, kết hợp với hương vị cafe Đà Lạt đặc trưng tạo nên tuyệt tác: “Nước ép cần tây GREEN BEAUTY vị cà phê’’ không chứa Cafein, trọn vị ngon, nồng nàn hương cafe, giúp người thưởng thức tỉnh táo và sảng khoái tràn đầy năng lượng.

Là người sáng tạo nên hương vị đặc biệt này bà Nguyễn Thị Diễm Hằng – Phó Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Vinapharma – Group, Phó chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam, Tổng Giám Đốc Công ty Nông trại hữu cơ Việt Nam chia sẻ:

Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng trực tiếp xuống vùng nguyên liệu cần tây hữu cơ để kiểm tra quy trình thu hoạch
Hình ảnh: Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng trực tiếp xuống vùng nguyên liệu cần tây hữu cơ để kiểm tra quy trình thu hoạch

“Trong chiến lược xây dựng và phát triển công ty, việc đổi mới và tìm ra những sản phẩm chất lượng, an toàn cho người dùng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Khi nhận thấy những khó khăn trong việc “được mùa mất giá” của người nông dân và những tiềm năng trong việc sản xuất các chế từ cafe sạch, chúng tôi đã sáng tạo và cho ra đời dòng sản phẩm GREEN BEAUTY vị cafe.

GREEN BEAUTY vị cafe được tin tưởng sẽ trở thành một sản phẩm nhận được nhiều sự đón nhận của khách hàng bởi không chỉ là một loại thức uống giúp người ta tỉnh táo tinh thần, hương vị cà phê còn là ngọn nguồn của mọi cảm hứng bất tận trên đời, xuất hiện trong mọi ngóc ngách của cuộc sống.

GREEN BEAUTY vị cafe không phải là thú vui thanh nhã, tĩnh tại như trà, càng không mạnh mẽ, dữ dội như rượu. Đối với loại thức uống này người thưởng thức sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, thanh tao. Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng tuyệt vời giúp kết nối giữa những mối quan hệ trong cuộc sống như: gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác,…”

GREEN BEAUTY hương vị mới, cảm hứng mới
Hình ảnh: GREEN BEAUTY hương vị mới, cảm hứng mới

Đằng sau hương vị cà phê mê hoặc là khát vọng của những người đã sáng tạo ra “Ly Cần Tây Đổi Đời”, khát vọng tạo ra một thế hệ đồ uống hoàn toàn mới có thể thay đổi cách uống, cách sống và thay đổi cuộc đời của mỗi con người. Sản phẩm GREEN BEAUTY vị cafe như đang nhắn nhủ bạn rằng: “Đừng uống Cần Tây đơn thuần chỉ vì nó tốt cho sức khỏe, thay vào đó hãy sử dụng chúng như chính là điểm khởi nguồn tạo nên những giá trị sống có thể thay đổi cuộc đời của bạn”.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: https://www.24h.com.vn/doanh-nhan/doanh-nhan-nguyen-thi-diem-hang-cam-hung-tao-ra-green-beauty-cafe-c606a1207078.html

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.